Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Lắp đặt hệ thống camera quan sát cho trường mầm non

Lắp đặt camera quan sát hiện nay đang là nhu cầu thiết yếu và ngày càng trờ nên phổ biến rộng rãi hơn. Việc lắp đặt camera quan sát là một nhu cầu thiết yếu cho gia đình, cửa hàng, kho hàng, nhà xưởng, trường học … rất tiện lợi cho việc giám sát và quản lý. Đối với trường mầm non mẫu giáo hiện nay thì giải pháp lắp đặt camera giám sát là rất cần thiết mang lại nhiều lợi ích cho trường và các bậc phụ huynh. Các vụ bạo hành trẻ em ở các trung tâm trông trẻ gần đây được đưa ra ánh sáng càng làm tăng thêm tính quan trọng của việc lắp đặt camera quan sát tại các trường mầm non.
Lắp đặt camera cho trường mầm non
Lắp đặt camera cho trường mầm non

Lợi ích của giải pháp lắp đặt camera:

– Đối với nhà trường việc lắp đặt camera quan sat giúp nhà trường dễ dàng quản lý, và quan sát các cháu vui chơi, thái độ và cách làm việc của từng giáo viên với trẻ nhỏ cũng như theo dõi các thiết bị tài sản của nhà trường.
– Đối với các bậc phụ huynh là có thể xem được hình ảnh , hoạt động của con mình mọi lúc mọi nơi, không phải lo lắng khi gửi các con vào trường mẫu giáo thông qua các phần mềm trên máy tính, smartphone,…
Hiểu được vấn đề này Secutech Việt Nam mang đến cho quý khách hàng một giải pháp đơn giản, chi phí thấp nhưng hiệu quả sử dụng cao.

Để xây dựng một hệ thống camera quan sát cần có các thiết bị sau:

  • Camera quan sát
  • Mic thu âm (nếu cần)
  • Đầu ghi hình
  • Thuê bao Internet băng thông rộng

Nguyên tắc hoạt động của hệ thống camera

  • Tất cả các tín hiệu camera và mic thu âm đều được đưa về đầu ghi hình ở phòng trung tâm để theo dõi và lưu trữ.
  • Từ phòng trung tâm có thể theo dõi được toàn bộ hoạt động dậy và học của từng lớp.
  • Có thể xem hình ảnh và âm thanh từ bất kỳ một máy tính nào trong mạng LAN cũng như trên mạng INTERNET khi có tài khoản đăng nhập hệ thống do cán bộ quản trị cấp thông qua các thiết bị như máy tính, điện thoại di động…
Liên hệ: 0936 15 6336 để liên hệ tư vấn miễn phí 24/7
Secutech Việt Nam – Công nghệ mang lại niềm tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét