Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Chuông cửa có hình _ Sự lựa chọn hoàn hảo căn hộ chung cư

Hiện nay, một bộ phận không thể thiếu đối với mỗi căn hộ chung cư đó chính là những chiếc chuông cửa, tuy nhiên ngày nay với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ những chiếc chuông cửa điện truyền thống dần bị thay thế bởi những chiếc chuông cửa có màn hình thông minh. Ngoài tính năng chuông cửa thông thường, những chiếc chuông cửa có hình còn đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng, an toàn tiện nghi và vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Ở bài viết này công tý SECUTECH VIETNAM chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sự tiện ích và hoàn hảo của hệ thống chuông cửa có hình đối với các căn hộ chung cư.



Ảnh minh họa

Việc sở hữu và sinh sống trong các căn hộ chung cư hiện nay là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình bởi mức giá hợp lý cũng như nhiều tiện ích mà nó mang lại.
Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng phát sinh nhiều mối lo ngại trong đời sống nhất là với những có con nhỏ, người già, thường xuyên vắng nhà,…bởi hiện tượng những người lạ mặt gõ cửa, đột nhập vào nhà lấy cắp tài sản.
Hoặc khi trời tối, có người gõ cửa mà bạn không biết đó là ai mà mở cửa, chuyện gì sẽ xảy ra nếu đó là những kẻ xấu…
Bạn sẽ không còn phải đau đầu hay lo lắng về những vấn đề trên nữa.
Với chiếc chuông cửa có hình của các hãng sản xuất nổi tiếng như: chuông cửa có hình Samsung, chuông cửa có hình Panasonic, chuông cửa có hình HUYNDAI, chuông cửa có hình COMMAX…thay thế cho các loại khóa cửa thông thường bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về ngôi nhà của mình.

Cấu tạo và tính năng của chuông cửa có hình :

Bộ chuông cửa có hình bao gồm màn hình chuông cửa gắn trong nhà và nút chuông có gắn camera ngoài cửa. Ngoài ra một số phụ kiện như: màn hình phụ không dây, kết nối Interphone…
Khi khách đến nhà sẽ nhấn vào nút chuông có gắn Camera đặt ngoài cửa, hệ thống nhận diện thông tin và gửi tín hiệu về màn hình chuông cửa đặt trong nhà. Tại đây, chủ nhà có thể nhìn thấy người bấm chuông thông qua camera gắn ngoài cửa đồng thời có thể giao tiếp với vị khách bên ngoài bằng các headphone hoặc nhấn nút giao tiếp trực tiếp trên màn hình.
Với tính năng này chủ nhà có thể biết chính xác vị khách ngoài kia là ai: người quen, kẻ lạ mặt, vị khách không mời mà tới…trước khi quyết định có nên mở cửa mời họ vào hay không đồng thời chủ động hơn trong việc tiếp khách. Điều này rất an toàn đối với những gia đình chỉ có trẻ hay người già ở nhà, tránh giao tiếp cũng như mở cửa cho những người lạ.
Camera hồng ngoại, có khả năng quan sát tốt cả khi trời tối. Nhiều kẻ xấu lợi dụng trời tối để gõ cửa, đột nhập vào nhà trước đây tuy nhiên với chuông cửa có hình bạn sẽ biết đó là ai và có nên mở cửa hay không.
Tích hợp thêm giải pháp khóa cửa điện tử, tạo nên hệ thống đóng mở cửa tự động: khả năng kết hợp với khóa cửa điện tử là một tính năng ưu việt của chuông cửa có hình. Với tính năng này bạn hoàn toàn có thể đóng mở cửa từ xa mà không cần mất thời gian đên tận cửa.
Bên cạnh đó với mẫu mã thiết kế đa dạng, sang trọng chắc chắn sẽ đem đến vẻ đẹp hiện đại và sang trong cho căn hộ của bạn.
Với các tính năng cùng ưu điểm vượt trội, chuông cửa có hình là sự thay thế hoàn hảo cho những chiếc chuông cửa điện thông thường. Đem lại sự tiện lợi, an toàn và hiện đại cho căn hộ của bạn.

Công ty SECUTECH VIETNAM đang có rất nhiều thiết bị phục vụ cho việc kiểm soát an ninh, kiểm soát cửa, kiểm soát ra vào, kiểm soát thang máy, máy chấm công,khóa cửa điện tử, chuông cửa có hình,… Ứng dụng các công nghệ bảo mật an ninh chuyên nghiệp như: Công nghệ nhận dạng vân tay, khuôn mặt, thẻ từ. Chúng tôi đang cung cấp và triển khai lắp đặt các thiết bị của rất nhiều hãng lớn có uy tín trên thế giới như Soyal, Suprema, Virdi, IDteck, Hundure,ZKteco,…
Công ty SECUTECH VIETNAM đảm bảo cung cấp hàng chính hãng với giá cả và dịch vụ tốt.

Liên hệ: 0936 15 6336 để được tư vấn miễn phí 24/7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét