Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Thiết bị chống trộm cho gia đình và cửa hàng

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ cảm biến mới nhất vào các thiết vị báo trộm, báo cháy…. tự động. Những thiết bị chống trộm hiện nay đã đạt đến độ chính xác rất cao. Ngoài việc lắp đặt hệ thống camera quan sát để giám sát những khu vực trong điểm nhiều người qua lại để tránh tìm trạng mất cắp. Thì có rất nhiều người quan tâm và lắp đặt thiết bị báo động chống trộm nhằm bảo đảm an ninh tối đa cho ngồi nhà và các khu vực quan trọng. Hiệu quả mang lại của thiết bị là vô cùng to lớn mà chúng ta không thể bàn cãi.



Hệ thống thiết bị báo trộm

Lắp đặt thiết bị chống trộm trọn gói cho gia đình, cơ quan, cửa hàng, siêu thị…. Một hệ thống chống trộm tự động bao gồm các cảm biến và một trung tâm giám sát. Nó có khả năng kiểm soát tất cả các khu vực trong ngôi nhà bạn, kiểm soát các khu vực đặc biệt trong cửa hàng, siêu thị, cơ quan….và phản ứng ngay lập tức khi có trộm đột nhập vào.

Các cảm biến có thể là cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động, cảm biến từ chống mở cửa, cảm biến rung, cảm biến tiếng động, cảm biến báo vỡ kính, hàng rào laser hồng ngoại… Khi một trong các cảm biến dò thấy bất kỳ một vi phạm nào của con người, nó sẽ ngay lập tức truyền tín hiệu về trung tâm báo động, Khi nhận được tín hiệu thông báo truyền về từ cảm biến, trung tâm sẽ ngay lập tức phát cảnh báo và tự động gọi điện báo qua điện thoại cho các số đã được cài đặt sẵn. Ngoài ra nếu kết hợp trung tâm báo động với các cảm biến báo khói, báo rò khí ga…. Hệ thống còn có thể đóng vai trò quan trọng trong việc cảnh báo các nguy cơ cháy nổ trong gia đình bạn
Có 2 loại thiết bị báo động bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình: Báo động không dây và Báo động có dây

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt thiết bị chống trộm thông minh tại nhà riêng, cơ quan hay tập thể hãy liên hệ ngay cho công ty Secutech Việt Nam chúng tôi. Chúng tôi nhận lắp đặt thiết bị chống chộm trọn gói cho gia đình, cơ quan, cửa hàng, siêu thị…. Với những sản phẩm thiết bị chống trộm tốt nhất, dịch vụ lắp đặt nhanh gọn và bảo hành chu đáo, chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

Công ty SECUTECH VIETNAM đang có rất nhiều thiết bị phục vụ cho việc kiểm soát an ninh, kiểm soát cửa, kiểm soát ra vào, kiểm soát thang máy, máy chấm công,khóa cửa điện tử, chuông cửa có hình,… Ứng dụng các công nghệ bảo mật an ninh chuyên nghiệp như: Công nghệ nhận dạng vân tay, khuôn mặt, thẻ từ. Chúng tôi đang cung cấp và triển khai lắp đặt các thiết bị của rất nhiều hãng lớn có uy tín trên thế giới như Soyal, Suprema, Virdi, IDteck, Hundure,ZKteco,…
Công ty SECUTECH VIETNAM đảm bảo cung cấp hàng chính hãng với giá cả và dịch vụ tốt.

Liên hệ: 0936 15 6336 để được tư vấn miễn phí 24/7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét