Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Kiểm soát ra vào cho văn phòng, công ty

Kiểm soát ra vào hiện nay đươc các công ty hay các khối văn phòng sử dụng rộng rãi. Có nhiều loại kiểm soát ra vào như: kiểm soát ra vào vân tay hay kiểm soát ra vào bằng thẻ từ… nhưng mục đích chính của hệ thống kiểm soát là giới hạn người ra vào và xâm nhập trái phép.

Secutech Việt Nam - chuyên gia lĩnh vực bảo mật, cung cấp thiết bị thiết bị kiểm soát ra vào, kiểm soát cửa bằng thẻ từ, vân tay kết hợp máy chấm công tự động cho văn phòng , gia đình , bệnh viện, trường học, đến từ thương hiệu lâu năm trên thế giới như Suprema, Virdi,Idtech, Soyal, Zksoftware,Ronald Jack, WiseEye, Nitgen, Promag, Granding,… cùng bộ cảm ứng hồng ngoại nhạy, công nghệ thông minh, linh kiện ngoại nhập chống xước, va đập, sẵn sàng mang tới phong cách hiện đại cho giải pháp kiểm soát ra vào an toàn cho doanh nghiệp, ngôi nhà của bạn cao nhất mọi thời điểm, là sản phẩm bảo mật được sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các gia đình, doanh nghiệp ngày nay. 

Kiểm soát ra vào VIRDI AC-2100H

Các thành phần của hệ thống kiểm soát ra vào

- Đầu đọc kiểm soát vào ra : Là nơi kiểm tra tính hợp lệ, cho phép hay không cho phép một người nào đó ra hay vào khu vực kiểm soát (phòng thiết bị, phòng làm việc….)
- Hệ thống chốt cửa : Ngăn chặn ra vào cửa tự do.
- Thẻ cảm ứng ( nếu sử dụng vân tay thì không cần thẻ)
- Hệ thống quản lý trên máy tính : Quản lý vào ra, chấm công, thao tác từ xa vào các đầu đọc kiểm soát vào ra.

Nguyên lý hoạt động kiểm soát ra vào

-  Mỗi cửa ra/vào của phòng thiết bị, phòng làm việc sẽ được gắn một hệ thống khoá điện từ (electromagnetic) và hai đầu đọc thẻ thẻ cảm ứng (một đầu đọc vào, một đầu đọc ra) dùng để điều khiển khoá điện từ.
-  Các đầu đọc tại các cửa ra/vào sẽ được kết nối với nhau và dữ liệu từ đầu đọc được truyền về phần mềm kiểm soát trên máy tính của người quản lý.
-  Mỗi nhân viên sẽ sở hữu một chiếc thẻ ID cảm ứng (proximity) có in tên tuổi, hình ảnh, lô-gô, và có mã số tương ứng với nhân viên đó. Chiếc thẻ sẽ đóng vai trò như chiếc thẻ nhân viên thông thường và dùng để mở, đóng cửa phòng làm việc, thiết bị.
-  Để có thể ra vào phòng thiết bị/phòng làm việc nhân viên sẽ phải quét thẻ trước đầu đọc thẻ (khoảng cách từ 5-15cm). Đầu đọc sẽ nhận dạng mã số hợp lệ trên thẻ và ra lệnh cho cửa mở tự động. Cửa sẽ tự động đóng lại sau khi nhân viên vào/ra.
-  Dữ liệu gồm số thẻ, thời gian ra/vào sẽ được lưu lại trong đầu đọc thẻ hoặc truyền trực tiếp về phần mềm kiểm soát trên máy tính của bảo vệ hoặc nhà quản lý. Dữ liệu trên máy sẽ là căn cứ để chấm công nhân viên.

Liên hệ: 0936 15 6336 miễn phí tư vấn 24/7
Secutech Việt Nam - Công nghệ mang lại niềm tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét