Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Kiểm soát ra vào mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Kiểm soát ra vào ngày càng được ứng dụng nhiều trong các văn phòng, công ty. Cuộc sống hiện đại nhu cầu đảm bảo an toàn và tự động hoá ngày càng được các doanh nghiệp, cơ quan đánh giá cao vì ích lợi mà hệ thống kiểm soát ra vào đem lại.
Hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ cảm ứng, vân tay và mật khẩu…. mang lại cho khách hàng một hệ thống hiện đại, toàn diện phục vụ các mục đích như kiểm soát ra vào  phòng thiết bị, kĩ thuật, … kiểm soát thời gian làm việc và chấm công cho nhân viên một cách chính xác, hiệu quả và hoàn toàn tự động. Kiểm soát ra vào hiện đang được các công ty, văn phòng làm việc sử dụng tương đối rộng rãi do lợi ích của việc kiểm soát đem lại. Với một văn phòng làm việc mang tính chuyên nghiệp và hiện đại thì hệ thống kiểm soát ra vào là một trong những yếu tố không thể thiếu được.


Kiểm soát ra vào công ty iMarketVietNam

Secutech Việt Nam giới thiệu giải pháp kiểm soát ra vào bằng vân tay, máy chấm công kiêm kiểm soát cửa ra vào chất lượng chính hãng ngoại nhập, với màn hình màu cảm ứng mượt , độ chính xác cao , sẽ là sản phẩm công nghệ không thể thiếu trong văn phòng, công ty hiện đại ngày nay.

Vậy lợi ích kiểm soát ra vào là những gì?

  • Nâng cao độ an toàn của phòng làm việc ngay cả khi ra ngoài.
  • Có thể kết hợp quản lý thời gian làm việc của nhân viên một cách chuyên nghiệp.
  • Khi trong phòng xảy ra sự cố nào đó thì có thể kiểm soát được trong thời gian đó có những đối tượng nào ở trong phòng và rời khỏi phòng làm việc.
  • Kiểm soát được sự vào ra của những người không có nhiêm vụ hoặc người ngoài công ty.
  • Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, từ đó nâng cao ý thực làm việc của cán bộ trong công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét