Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Kiểm soát thang máy bằng vân tay Soyal AR-881EF

Hiện nay việc sử dụng dấu vân tay đã có bước tiến đáng kể như việc kiểm soát thang máy, kiểm soát ra vào, máy tính, điện thoại, … Với loại kiểm soát bằng vân tay này người dùng sẽ được đăng ký vân tay trên thiết bị và khi muốn sử dụng thiết bị, người dùng phải quẹt vân tay vào đầu đọc vân tay của thiết bị. 
Secutech Việt Nam cung cấp giải pháp kiểm soát ra vào thang máy bằng vân tay ứng dụng công nghệ Đài Loan với thiết bị Soyal AR-881EF. Soyal là nhà sản xuất, cung cấp số 1 tại thị trường Đài Loan ( Taiwan ) chiếm khoảng 70% thị phần với các dòng sản phẩm đọc thẻ cảm ứng (RFID) và sinh trắc học ( FingerPrint/Vein ) ứng dụng phổ biến trong các lĩnh vực giám sát an ninh, tự động hóa quản lý. 
Thiết bị kiểm soát Soyal AR-881EF
Soyal AR-881EF hoạt động độc lập (stand-alone) hoặc kết nối PC (Networking), có bộ nhớ trong quản lý 4500 user vân tay (9000 mẫu vân tay/ 16.000 user thẻ hoặc mã PIN, Lưu trữ 32.000 bản ghi khi Off-Line, hỗ trợ kết nối máy tính: TCP/IP hoặc RS485, hỗ trợ kết nối tối đa 4 bộ điều khiển thang máy AR401RO (lên đến 64 tầng) với đầy đủ các tính năng Access Control: Tự động mở cửa theo Time Zone và phần mềm kiểm soát ra vào thang máy chuyên nghiệp Tiếng Việt.
Với kích thước rất nhỏ gọn, dễ bố trí và phù hợp với các vị trí khác nhau và hài hòa với không gian nội thất. Khi kết hợp với các thiết bị với phần mềm quản lý kiểm soát chuyên nghiệp sẽ tạo nên một giải pháp kiểm soát ra vào lý tưởng và hiệu quả, đáp ứng tốt cho các mục đích cần sự đơn giản với chi phí thấp.
Hệ thống kiểm soát vân tay hoạt động theo nguyên lý: người dùng đăng ký vân tay vào hệ thống. Khi ra hoặc vào khu vực kiểm soát, người dùng phải quẹt vân tay lên thiết bị kiểm soát. Nếu hệ thống kiểm tra hợp lệ, cửa sẽ tự động mở hoặc thang máy tự động cho người dùng sử dụng tầng họ được đăng ký. Nếu không hợp lệ, hệ thống sẽ không hoạt động.
Xem chi tiết tại: anninhso.com.vn
Liên hệ: 0936 15 6336 miễn phí tư vấn 24/7
Secutech Việt Nam - Công nghệ mang lại niềm tin



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét