Kiểm soát cửa ra vào là một hệ thống an ninh kiểm soát bằng điện tử có chức năng kiểm soát những lượt ra vào của người sử dụng, cho phép hoặc hạn chế truy cập một khu vực nhất định giúp cho người quản lí kiểm soát nhân sự được dễ dàng hơn.

Hiện nay, hệ thống kiểm soát ra vào là một trong những yếu tố không thể thiếu được với một văn phòng làm việc mang tính chuyên nghiệp và hiện đại. Sự phát triển của các cao ốc hiện đại là những văn phòng làm việc chuyên nghiệp và hiện đại thì nhu cầu có một văn phòng làm việc mang tính chuyên nghiệp cao đang được các tập đoàn kinh tế, các văn phòng đại diện và các công ty, tổ chức lựa chọn và đó là yếu tố đầu tiên cho sự chuyên nghiệp của công ty.


Kiểm soát ra vào kết hợp máy chấm công vân tay

Thiết bị kiểm soát cửa ra vào có 3 hình thức xác thực người dùng có được quyền truy cập hệ thống hay không với mức độ bảo mật tăng dần từ:
+ Dựa trên những gì người dùng biết (mã pin, mật khẩu).
+ Dựa trên những gì người dùng có (thẻ thông minh, chìa khóa điện tử).
+ Người dùng là ai (các dấu hiệu sinh trắc học: vân tay, bàn tay, võng mạc, khuôn mặt, tĩnh mạch...)
So sánh từng phương pháp xác thực đơn lẻ thì phương pháp nhận biết bằng dấu hiệu sinh trắc học có độ bảo mật cao nhất. Do những dấu hiệu sinh trắc học của mỗi người là duy nhất và không trùng lặp.

Sinh trắc học đã được phát triển trong một thời gian dài. Trong những năm gần đây, công nghệ này đã vượt qua các rào cản lớn như chi phí, cách thức vận hành và khả năng truy cập tạo ra khả năng chính xác cao trong giải pháp xác thực. Giống như bất kỳ công nghệ bảo mật nào, sinh trắc học không có giải pháp hoàn hảo. Nhưng có một điều chắc chắn, sinh trắc học không còn là một hình ảnh của tương lai mà đang trở nên hiện hữu trong ngày hôm nay.
Trong thực tế, ta có thể kết hợp hai hay nhiều lớp bảo mật để tặng cường an ninh kiểm soát ra vào. Ví dụ như kết hợp việc nhập mật khẩu với hình thức sử dụng thẻ, sẽ yêu cầu người truy cập phải có thẻ truy cập hợp lệ và biết mật khẩu truy cập, nếu một người nào đó có được thẻ mà không biết mật khẩu thì vẫn sẽ không thể truy cập được vào hệ thống, và ngược lại. Điều này là rất cần thiết vì ví dụ trong trường hợp bạn bị đánh rơi mất thẻ thì người nhặt được thẻ sẽ không thể truy cập vào hệ thống vì họ không biết mật khẩu.
Với tính năng bảo mật cao, kiểm soát vào ra có thể áp dụng trong những khu vực cần bảo mật như:
+ Văn phòng, tòa nhà.
+ Nhà máy.
+ Ngân hàng, nhà kho, những nơi cần được bảo mật.
+ Hệ thống thang máy và bãi đỗ xe
+ Khách sạn, nhà riêng.

Tuy nhiên, kiểm soát vào ra là hệ thống điện tử hoạt động nhờ điện, do đó khi lưới điện xảy ra bất cứ sự cố nào cũng có thể ảnh hưởng tới hoạt động của hệ thống. Do đó nguồn điện cung cấp cho hệ thống cần được đảm bảo ổn định. Ngoài ra các hệ thống thường được tư vấn đi kèm với nguồn dự phòng để đảm bảo hệ thống vẫn có thể hoạt động một thời gian khi lưới điện xảy ra vấn đề.

Công ty SECUTECH VIETNAM đang có rất nhiều thiết bị phục vụ cho việc kiểm soát an ninh, kiểm soát cửa, kiểm soát ra vào, kiểm soát thang máy, máy chấm công,khóa cửa điện tử, chuông cửa có hình,… Ứng dụng các công nghệ bảo mật an ninh chuyên nghiệp như: Công nghệ nhận dạng vân tay, khuôn mặt, thẻ từ. Chúng tôi đang cung cấp và triển khai lắp đặt các thiết bị của rất nhiều hãng lớn có uy tín trên thế giới như Soyal, Suprema, Virdi, IDteck, Hundure,ZKteco,…
Công ty SECUTECH VIETNAM đảm bảo cung cấp hàng chính hãng với giá cả và dịch vụ tốt.

Liên hệ: 0936 15 6336 để được tư vấn miễn phí 24/7