Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Lắp đặt hệ thống camera giám sát trong giao thông

Theo thống kê tại Việt Nam, số lượng phương tiện giao thông lưu thông trên đường hàng ngày tăng trưởng vượt bậc trong những năm gần đây. Do đó, việc kiểm soát giao thông trên các tuyến đường ngày càng khó khăn. Giải pháp lắp đặt hệ thống camera giám sát dùng trong việc giám sát giao thông ra đời đã đáp ứng nhu cầu đó của ngành giao thông vận tải tại Việt Nam.

Để tiến tới hiện đại hoá việc quản lý giám sát an toàn giao thông tại Việt Nam thì nghành giao thông đã đưa nhiều dự án an toàn gia thông quốc gia và được áp dụng rất thành công như : triển khai đồng loạt phải đội nón bảo hiểm khi điều khiển xe môtô thì người dân nhiệt tình hưởng ứng chấp hành nghiêm túc. Kế tiếp vừa qua cho nghàng kinh doanh vận tải thực hiện theo quy định của Bộ giao thông vận tải phải lắp thiết bị định vị hợp chuẩn cho xe thường gọi là hộp đen áp dụng cho một số dòng xe bắt buột như: xe container, xe tải và các tuyến cố định . Song song đó thì nghành giao thông đã đưa việc lắp đặt hệ thống camera quan sát vào sử dụng cho việc quản lý an ninh giao thông đô thị được lắp đặt thí điểm tại một vài địa bàn của Thành Phố trong thời gian qua .



Camera quan sát ảnh đẹp, lắp được bên ngoài trời

Lợi ích của hệ thống camera giám sát sử dụng trong việc giám sát giao thông :

+ Giúp giám sát luồng giao thông trên các tuyến đường dễ dàng hơn

+ Phát hiện nhanh và xử lý nhanh các sự cố giao thông tại bất kỳ nơi nào trong khu vực kiểm soát

+ Phát hiện và xử lý nhanh các điểm ùn tắc giao thông

+ Giúp truy tìm và xử lý các trường hợp vi phạm giao thông hiệu quả

+ Tiết kiệm thời gian và công sức kiểm tra và rà soát các trường hợp vi phạm

Đặc điểm các giải pháp camera quan sát này là sử dụng các camera dùng cho ngoài trời, có khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm cao, và chống va đập. Chất lượng hình ảnh trả về qua bộ nén và giải mã rõ nét, có thể quay quét, phóng to biển số và người rõ ràng, giúp cho việc giám sát đạt hiệu quả cao.

Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các camera quan sát từ xa được sản xuất phù hợp với các yêu cầu cao cho việc sử dụng ngoài trời, đảm bảo sẽ là phương án tốt nhất cho việc giám sát giao thông trên các tuyến đường.

Công ty SECUTECH VIETNAM đang có rất nhiều thiết bị phục vụ cho việc kiểm soát an ninh, kiểm soát cửa, kiểm soát ra vào, kiểm soát thang máy, máy chấm công,khóa cửa điện tử, chuông cửa có hình,… Ứng dụng các công nghệ bảo mật an ninh chuyên nghiệp như: Công nghệ nhận dạng vân tay, khuôn mặt, thẻ từ. Chúng tôi đang cung cấp và triển khai lắp đặt các thiết bị của rất nhiều hãng lớn có uy tín trên thế giới như Soyal, Suprema, Virdi, IDteck, Hundure,ZKteco,…
Công ty SECUTECH VIETNAM đảm bảo cung cấp hàng chính hãng với giá cả và dịch vụ tốt.

Liên hệ: 0936 15 6336 để được tư vấn miễn phí 24/7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét