Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Lợi ích của việc lắp camera giám sát ở quán cafe

Hiện nay,việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các quán cafe là 1 nhu cầu thiết yếu. Bạn là 1 chủ quán cafe bận rất nhiều công việc nhưng vẫn muốn biết lượng khách hàng ra vào cửa hàng trong ngày, thái độ làm việc của các nhân viên, theo dõi quầy thu ngân,... Hãy liên hệ với chúng tôi,công ty SECUTECH VIETNAM để được tư vấn và lắp đặt hệ thống Camera cho quán Cafe của bạn nhé!



Mô hình hệ thống Camera giám sát

Lợi ích của việc lắp đặt camera quan sát quán cafe:
1. Quản lý nhân viên từ xa: Với giải pháp này quý khách có thể quản lý nhân viên phục vụ, nhân viên giữ xe, thu ngân từ xa mà không cần có mặt tại quán qua hệ thống camera quan sát trực tuyến.
2. Bảo vệ tài sản khách hàng: Quan sát và ghi lại hình ảnh như xe cộ của khách hàng khi uống café tại quán, xem lại hình ảnh bất cứ khi nào quý khách muốn.
4. Số lượng khách hàng: Bằng việc sử dụng camera và phần mềm ghi hình, quý khách sẽ xác định được số lượng khách hàng hôm nay, quan sát hành vi của khách hàng khi vào trong quán cafe để từ đó có sự phân tích đánh giá, đề ra cách thức bố trí cho thích hợp.


Vị trí lắp đặt camera giám sát:
Khu vực lễ tân tiếp đón khách
Khu vực cửa (cổng) ra vào quán cafe
Khu vực quầy thu ngân.
Khu vực khách ngồi uống cafe.
Khu vực pha chế.
Phát hiện các hành vi đột nhập hoặc phá hoại quán cafe vào ban đêm:
Phát hiện hành vi trộm cắp tài sản của khách và của quán
Giám sát toàn bộ hoạt động diễn ra trong quán cafe.
Đảm bảo tài sản, hàng hóa không bị thất thoát, mất cắp.
Truy cập và quan sát từ xa qua internet bằng máy tính hoặc điện thoại di động (WIFI, 3G).
Xem lại hình ảnh đã diễn ra khi có sự cố, vụ việc hay với mục đích kiểm tra thông qua đầu ghi lưu trữ hình ảnh.Quý vị lúc nào cũng có thể truy xuất hay lấy dữ liệu từ đầu ghi camera để kiểm soát hay làm bằng chứng cho sự mất mát của quý vị.
Tính năng của hệ thống camera giám sát trong quán cafe :
- Phạm vi quan sát bao quát toàn quán và các vị trí quan trọng như: Quầy thu ngân, Nơi để xe, Khu vực pha chế, Khu vực khách hàng
- Giám sát toàn bộ hoạt động diễn ra tại quán
- Giám sát tại chỗ hoặc từ xa bằng mạng internet
- Truy cập, quan sát từ xa qua internet bằng máy tính hoặc điện thoại di động ( WIFI, 3G).
- Xem lại hình ảnh đã diễn ra khi có sự cố hay cho mục đích nghiên cứu
- Điều khiển tắt mở hệ thống từ xa.
- Hoạt động liên tục 24/24, quan sát ngày đêm

Nếu các bạn có nhu cầu lắp đặt hệ thống camera quan sát cho quán Cafe của mình hãy liên hệ với chúng tôi để được hưởng dịch vụ lắp đặt camera quan sát tốt nhất nhé!

Công ty SECUTECH VIETNAM đang có rất nhiều thiết bị phục vụ cho việc kiểm soát an ninh, kiểm soát cửa, kiểm soát ra vào, kiểm soát thang máy, máy chấm công,khóa cửa điện tử, chuông cửa có hình,… Ứng dụng các công nghệ bảo mật an ninh chuyên nghiệp như: Công nghệ nhận dạng vân tay, khuôn mặt, thẻ từ. Chúng tôi đang cung cấp và triển khai lắp đặt các thiết bị của rất nhiều hãng lớn có uy tín trên thế giới như Soyal, Suprema, Virdi, IDteck, Hundure,ZKteco,…
Công ty SECUTECH VIETNAM đảm bảo cung cấp hàng chính hãng với giá cả và dịch vụ tốt.

Liên hệ: 0936 15 6336 để được tư vấn miễn phí 24/7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét