Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Lắp đặt camera an ninh cho viện bảo tàng

Hiện nay, việc lắp đặt camera an ninh là 1 nhu cầu hết sức cấp thiết cho việc bảo vệ an ninh cũng như tài sản và cổ vật cho Viện Bảo Tàng. Như mọi người đều biết , Viện Bảo Tàng trên toàn thế giới có hàng ngàn hiện vật lịch sử quý giá, mang một giá trị có ý nghĩa rất lớn đối với nhân loại cũng như để bảo tồn những giá trị lịch sử cho những thế hệ sau hiểu biết hơn về những tinh hoa,lịch sử dân tộc.



Camera an ninh trong Bảo Tàng

Vì vậy bất kỳ bảo tàng nào đều nên lắp đặt hệ thống camera an ninh để đảm bảo sự an toàn của du khách khi họ tham quan các nơi trong bảo tàng và cũng để đảm bảo sự an toàn cho các cổ vật trưng bày.

Tại sao nên lắp đặt hệ thống camera an ninh quan sát trong viện bảo tàng?

Các hiện vật có giá trị không thể hoàn toàn an toàn nếu họ dưới sự giám sát của nhân viên bảo vệ, biện pháp bổ sung bằng cách sử dụng công nghệ mới nhất đã được đưa về an toàn từ các mối đe dọa tiềm năng. Camera giám sát cũng giúp trong việc đảm bảo bảo tàng từ các mối đe dọa nội bộ của hành vi trộm cắp của một nhân viên.

Lắp đặt hệ thống camera giám sát hoạt động như răn đe, giống như thêm một bức tường mà thủ phạm có quy mô để có được các vật có giá trị, và biết rằng điều này không thể được thực hiện mà không bị phát hiện giúp giữ chúng đi. ​​Camera giám sát cũng giúp đỡ trong việc giữ một kiểm tra bất kỳ nghi ngờ hoạt động hoặc lập kế hoạch cho hành vi trộm cắp tiềm năng. Nếu những tên cướp bằng cách nào đó quản lý để có được thông qua tất cả các biện pháp an ninh sau đó camera quan sát có tác dụng trong quá trình điều tra sau sự cố. Các cảnh quay từ máy ảnh CCTV giúp trong việc xác định và bắt thủ phạm.

Ngoài ra với việc lắp đặt các camera giám sát an ninh, có thể giảm bớt chi phí thuê nhiều nhân viên an ninh để theo dõi mà vẫn đảm bảo hiệu quả 24/24.

Có vấn đề gì khiến bạn thắc mắc hãy liên hệ với công ty SECUTECH VIETNAM chúng tôi. Chúng tôi chuyên lắp đặt camera quan sát uy tín với đội ngũ kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn chi tiết cho các bạn về thiết bị cùng với dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp nhất.

Công ty SECUTECH VIETNAM đang có rất nhiều thiết bị phục vụ cho việc kiểm soát an ninh, kiểm soát cửa, kiểm soát ra vào, kiểm soát thang máy, máy chấm công,khóa cửa điện tử, chuông cửa có hình,… Ứng dụng các công nghệ bảo mật an ninh chuyên nghiệp như: Công nghệ nhận dạng vân tay, khuôn mặt, thẻ từ. Chúng tôi đang cung cấp và triển khai lắp đặt các thiết bị của rất nhiều hãng lớn có uy tín trên thế giới như Soyal, Suprema, Virdi, IDteck, Hundure,ZKteco,…
Công ty SECUTECH VIETNAM đảm bảo cung cấp hàng chính hãng với giá cả và dịch vụ tốt.

Liên hệ: 0936 15 6336 để được tư vấn miễn phí 24/7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét