Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Camera giám sát từ xa _ Tiện ích cho bạn

Bạn là 1 người công việc luôn bận rộn? Bạn hay phải đi công tác xa, thường xuyên vắng nhà, và thường xuyên không có mặt tại cơ quan. Bạn muốn biết trong thời gian mình đi vắng thì ngôi nhà của bạn có bị đột nhập,nhân viên của bạn có thực sự làm việc chăm chỉ ? Với hệ thống camera quan sát từ xa qua mạng sẽ giúp bạn quan sát tất cả những gì mà bạn mong muốn khi bạn ở bất cứ đâu.

Lợi ích của việc lắp đặt Camera quan sát từ xa:


Quan sát mọi hoạt động qua camera trên điện thoại và máy tính có kết nối mạng.



Hệ thống camera quan sát Analog
1 - Có thể quan sát ngôi nhà, công ty... của mình ở bất cứ nơi đâu có mạng internet, 3G.....
2 - Có thể quan sát con cái bất cứ lúc nào bạn muốn
3 - Bảo vệ tài sản tối ưu nhất
4 - Yên tâm cho công việc, tăng năng suất lao động......

Hệ thống Camera quan sát từ xa qua mạng gồm :

- Camera: Ghi lại, chụp lại tất cả các hình ảnh đang diễn ra, với chất lượng camera tốt nhât, độ bền cao, camera quan sát với độ xa từ 10 mét đến 40 mét, nó được thiết kế với những đèn led hồng ngoại quan sát ngày đêm chống ánh sáng ngược và những vùng tối camera vẫn có thể quan sát được rõ nét. Với hai kiểu dáng camera dome và camera hình thân phù hợp với mỗi nhu cầu của bạn. Ví dụ bạn muốn lắp camer ở trong nhà thì chúng tôi sẽ khuyên bạn chọn camera dome còn nếu bạn muốn lắp camera ở ngoài trời chúng tôi sẽ khuyên bạn chọn camera thân vì hai kiểu camera này được thiết kế riêng cho từng khu vực cần lắp đặt.
- Đầu ghi hình camera: Ghi lại tất cả các hình ảnh đang diễn ra và kèm theo đó nó còn lưu lại tất cả những hình ảnh đã diễn ra trong quá khứ, khi bạn muốn xem lại hình ảnh chỉ đơn giản một nhát click chuột bạn có thể xem lại hết tất cả những thời điểm mà bạn mong muốn.
- Nguồn camera: Cung cấp điện cho camera hoạt động.
- Jac, dây tín hiệu: Giúp kết nối từ camera tới đầu ghi hình và đầu ghi hình sẽ nhận tín hiệu và lưu lại các hình ảnh từ camera.
- Dây mạng: Kết nối giữa đầu ghi hình và thiết bị mạng ví dụ : Siwcht, modem…
Các bước để xem Camera giám sát qua mạng:
1 - Trước tiên cần phải cài đặt cấu hình - Công việc này quý khách không cần bận tâm vì nhân viên của công ty chúng tôi sẽ hoàn thành trước khi bàn giao công trình, mỗi khi gặp khó khăn trong quá trình sử dụng hãy gọi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ có mặt sau 30 phút để giúp quý khách.
2 - Để xem qua mạng, quý khách truy cập qua hostname mà công ty cung cấp thông qua các thiết bị có kết nối mạng như Máy tính, Smartphone - Đơn giản như xem phim trên Youtube
Với 1 chiếc smartphone, bạn có thể theo dõi hoạt động của camera mọi lúc,mọi nơi...
Công ty SECUTECH VIETNAM đang có rất nhiều thiết bị phục vụ cho việc kiểm soát an ninh, kiểm soát cửa, kiểm soát ra vào, kiểm soát thang máy, máy chấm công,khóa cửa điện tử, chuông cửa có hình,camera ip wifi,camera an ninh… Ứng dụng các công nghệ bảo mật an ninh chuyên nghiệp như: Công nghệ nhận dạng vân tay, khuôn mặt, thẻ từ. Chúng tôi đang cung cấp và triển khai lắp đặt các thiết bị của rất nhiều hãng lớn có uy tín trên thế giới như Soyal, Suprema, Virdi, IDteck, Hundure,ZKteco,…
Công ty SECUTECH VIETNAM đảm bảo cung cấp hàng chính hãng với giá cả và dịch vụ tốt.

Liên hệ: 0936 15 6336 để được tư vấn miễn phí 24/7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét