Hệ thống kiểm soát ra vào là hệ thống vật lý hoặc điện tử được thiết kế để kiểm soát những người có quyền truy cập vào mạng. Ví dụ đơn giản nhất của một truy cập vật lý hệ thống điều khiển là một cánh cửa mà có thể bị khóa, hạn chế người vào một bên cửa này hay cách khác. Phiên bản điện tử thường kiểm soát an ninh mạng , hạn chế mà người dùng được phép sử dụng tài nguyên trên hệ thống máy tính.


Hệ thống kiểm soát ra vào điện tử
Trong một số trường hợp, hệ thống kiểm soát truy cập vật lý được tích hợp với những điện tử. Ví dụ, một cánh cửa có thể được mở khóa bằng thẻ quẹt, một keyfob RFID, hoặc thông qua vân tay đó là máy chấm công vân tay. Một hệ thống kiểm soát truy cập thẻ là một trong những loại phổ biến nhất của kiểm soát ra vào cửa điện tử, sử dụng một thẻ với một dải từ có thể được swiped thông qua một đầu đọc trên cửa. Khách sạn thường sử dụng hệ thống này, có thể được sử dụng để làm cho các phím phòng tạm thời. Phòng thí nghiệm và các phương tiện khác với các khu vực đòi hỏi an ninh cao cũng có thể sử dụng một hệ thống kiểm soát thẻ, làm thẻ đôi như nhân viên nhận dạng.
Tùy thuộc vào kích thước của tổ chức và mức độ khác nhau của an ninh có thể là cần thiết, hệ thống kiểm soát ra vào truy cập vật lý trong một tòa nhà có thể được liên kết hoặc tiêu chuẩn hóa, như là trường hợp với một chìa khóa mà mở tất cả các cánh cửa trong một tòa nhà, hoặc mỗi điểm truy cập có thể được điều khiển riêng. Việc sử dụng các hệ thống điện tử cho phép người quản trị để xác định quyền truy cập chính xác cho mỗi người dùng và cũng ngay lập tức cập nhật chúng trong hệ thống, đó là thuận tiện hơn nhiều so với cấp hoặc thu hồi đặc quyền quan trọng.
An ninh mạng cũng rất quan trọng, đặc biệt là trong một công ty xử lý dữ liệu nhạy cảm. Hệ thống kiểm soát ra vào truy cập trong đó khoảng trên mạng máy tính thường được quản lý một vị trí trung tâm, với mỗi người dùng được đưa ra một bản sắc độc đáo. Một quản trị viên cấp quyền truy cập cho các nhân viên trên cơ sở từng trường hợp, sử dụng các thiết lập trong phần mềm quản lý.
Khi cài đặt các hệ thống này, các công ty nên xem xét những người sẽ sử dụng hệ thống thiết bị an ninh, và làm thế nào nó sẽ được sử dụng. Lớn hơn số lượng người dùng, cao hơn các nguy cơ cho một doanh nghiệp cần mức đọ an ninh cao. Trong một tình huống mà rất nhiều người sử dụng, bao gồm khách, đang đi vào khu vực, mức độ theo từng cấp bảo mật có thể được khuyến khích. Ví dụ, một ngân hàng với đội ngũ nhân viên lớn và khách hàng chắc chắn sẽ sử dụng nhiều hệ thống kiểm soát truy cập để đảm bảo rằng công chúng không thể đạt được an toàn, nhân viên không được phép không thể với tới các máy rút tiền tự động, và vv. Mặt khác, một doanh nghiệp nhỏ có thể hài lòng với một phím duy nhất được sử dụng để mở tất cả các cánh cửa trong tòa nhà, phân phối cho tất cả nhân viên.

Công ty SECUTECH VIETNAM đang có rất nhiều thiết bị phục vụ cho việc kiểm soát an ninh, kiểm soát cửa, kiểm soát ra vào, kiểm soát thang máy, máy chấm công,khóa cửa điện tử, chuông cửa có hình,… Ứng dụng các công nghệ bảo mật an ninh chuyên nghiệp như: Công nghệ nhận dạng vân tay, khuôn mặt, thẻ từ. Chúng tôi đang cung cấp và triển khai lắp đặt các thiết bị của rất nhiều hãng lớn có uy tín trên thế giới như Soyal, Suprema, Virdi, IDteck, Hundure,ZKteco,…
Công ty SECUTECH VIETNAM đảm bảo cung cấp hàng chính hãng với giá cả và dịch vụ tốt.

Liên hệ: 0936 15 6336 để được tư vấn miễn phí 24/7