Máy chấm công bằng thẻ cảm ứng hiện đang được rất nhiều công ty, nhà máy sử dụng để chấm công cho cán bộ công nhân viên trong công ty. Vậy bản chất của máy chấm công bằng thẻ cảm ứng là gì, cơ chế hoạt động của nó như thế nào?
Bài viết sau đây SECUTECH VIET NAM chúng tôi sẽ giúp trả lời những câu hỏi đó.
Máy chấm công bằng thẻ cảm ứng có thể được định nghĩa là một loại máy chấm công điện tử mà trong đó người chấm công sử dụng thẻ cảm ứng để giao tiếp với đầu đọc thẻ. Thẻ cảm ứng ở đây là loại thẻ không tiếp xúc (thẻ RFID) với các loại thông dụng như: thẻ proximity, thẻ mifare, thẻ HID… Các loại thẻ này không cần phải chạm “tiếp xúc” với đầu đọc thẻ như các loại thẻ từ trước đây.


Máy chấm công bằng thẻ cảm ứng SC403
Bên trong máy chấm công bằng thẻ cảm ứng có một bộ thu sóng vô tuyến, còn trên thẻ có một chip điện tử để khi chúng ta đưa thẻ đến GẦN (thông thường khoảng cách từ 0-20cm hoặc xa hơn tùy thuộc vào yêu cầu). Khi thẻ vào máy giao tiếp với nhau thì bộ điều khiển sẽ tự động ghi nhận đó là một lần quét thẻ chấm công. Nhờ áp dụng công nghệ thẻ cảm ứng, việc sử dụng thẻ trở nên dễ dàng, chúng ta có thể để thẻ trong dây đeo, trong ví…mà vẫn có thể quét được.

Thao tác quét thẻ nhận dạng cũng nhanh hơn, thông thường mất khoảng thời gian 1s cho một lần quét thẻ. Đây là một trong những ưu thế lớn của máy chấm công bằng thẻ cảm ứng so với dòng máy chấm công thẻ từ (phải quét dải từ vào rãnh đọc từ trên đầu đọc) hoặc máy chấm công bằng vân tay do phải tiếp xúc trực tiếp giữa vân tay người sử dụng với máy. Chính vì ưu điểm này nên máy chấm công đọc thẻ cảm ứng được sử dụng rât nhiều trong các nhà máy đông công nhân hoặc các khu vực cần kiểm soát thẻ mà có lượng người ra vào nhiều và đồng thời luôn 1 lúc.
Trên thị tường hiện nay có rất nhiều loại máy chấm công giá rẻ và máy chấm công kiểm soát ra vào,để hiểu chi tiết và chức năng phù hộ với nhu cầu sử dụng quý khách hàng có thể liên lạc với công ty SECUTECH VIET NAM chúng tôi.

Công ty SECUTECH VIETNAM đang có rất nhiều thiết bị phục vụ cho việc kiểm soát an ninh, kiểm soát cửa, kiểm soát ra vào, kiểm soát thang máy, máy chấm công,khóa cửa điện tử, chuông cửa có hình,… Ứng dụng các công nghệ bảo mật an ninh chuyên nghiệp như: Công nghệ nhận dạng vân tay, khuôn mặt, thẻ từ. Chúng tôi đang cung cấp và triển khai lắp đặt các thiết bị của rất nhiều hãng lớn có uy tín trên thế giới như Soyal, Suprema, Virdi, IDteck, Hundure,ZKteco,…
Công ty SECUTECH VIETNAM đảm bảo cung cấp hàng chính hãng với giá cả và dịch vụ tốt.

Liên hệ: 0936 15 6336 để được tư vấn miễn phí 24/7