Đầu ghi camera DVR là một thiết bị điện tử có thể thu nhận các tín hiệu từ camera có nhiệm vụ xử lý và ghi lại hình ảnh bằng thời gian thực để diễn đạt ra cho chúng ta sử dụng, quản lý hình ảnh một cách dễ dàng nhất. Dưới đây là những ưu điểm của đầu ghi hình camera DVR so với đầu VCR.


Đầu ghi hình camera AHD ABELL DVR0432AH-AHD

1. Ưu điểm của đầu ghi hình Camera DVR

Ngoài khả năng ghi hình và tiếng lên băng từ, DVR còn có thể ghi lên ổ cứng máy tính hoặc các thiết bị lưu dữ liệu khác như CD, DVD. Điều này giúp cho việc sử dụng trở nên:
Thuận tiện hơn.
Ghi với thời lượng lâu hơn.
Chất lượng ghi tốt hơn.
Hoàn toàn tự động.
2. Hình ảnh và âm thanh chứa trong DVR :

Truy cập nhanh chóng.
Quan sát và ghi lại tại chỗ hay từ xa qua Internet.
Cùng một lúc có thể nhiều người quan sát được.
Có thể dùng trong hệ thống cảnh báo, báo động.
3. Các loại DVR (Digital Video Recorder)

Có 2 loại DVR chính: DVR trên cơ sở máy tính (PC base DVR) và DVR độc lập (non PC base DVR). Cả 2 loại này cùng có chức năng có thể truy nhập qua Internet.

Ngày nay, chức năng của PC base DVR và non PC base DVR gần như là hoàn toàn tương tự.
Nếu bạn đang dùng 1 DVR 4 kênh, bạn hoàn toàn có thế kéo dài thành 64 kênh bằng cách nối thêm các DVR khác có khả năng giao tiếp với DVR đó.

Chú ý: Khi sử dụng từ “kênh”, là dùng với đầu vào là các Camera hay ghi âm. Do đó 64 kênh, nghĩa là có thế lên tới 64 Camera. Điều đó không có nghĩa là bạn phải sử dụng tất cả 64 Camera ngay lúc này, mà hoàn toàn có thể ghép nối thêm cho đến 64 Camera nếu cần thiết sau này.

Tham khảo thêm : Dịch vụ lắp đặt camera quan sát

Công ty SECUTECH VIETNAM đang có rất nhiều thiết bị phục vụ cho việc kiểm soát an ninh, kiểm soát cửa, kiểm soát ra vào, kiểm soát thang máy, máy chấm công,khóa cửa điện tử, chuông cửa có hình,camera quan sát từ xa… Ứng dụng các công nghệ bảo mật an ninh chuyên nghiệp như: Công nghệ nhận dạng vân tay, khuôn mặt, thẻ từ. Chúng tôi đang cung cấp và triển khai lắp đặt các thiết bị của rất nhiều hãng lớn có uy tín trên thế giới như Soyal, Suprema, Virdi, IDteck, Hundure,ZKteco,…
Công ty SECUTECH VIETNAM đảm bảo cung cấp hàng chính hãng với giá cả và dịch vụ tốt.

Liên hệ: 0936 15 6336 để được tư vấn miễn phí 24/7